Tưởng cai thuốc lá khó thế nào, ai ngờ dễ đến thế

Boni-Smok là sản phẩm cai thuốc lá an toàn nhất hiện nay. Nước súc miệng BoniSmok vừa giúp làm hơi thở thơm mát, vừa giúp cai thuốc lá an toàn. Điều này đã được bộ Y tế công nhận và trao tặng giải thưởng vàng vì sức khỏe công đồng. Không chỉ vậy, rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng cũng đã có một số chia sẻ về quá trình cai thuốc của mình. Cùng tham khảo nhé !

30 năm -một ngày 1 bao thuốc

“Chú thuốc lá năm mới bên cạnh 20, tuổi trẻ còn chưa nghĩ được không ít, thấy bằng hữu hút thuốc mời mọc, bi thương mồm chú cũng làm cho điếu, thế mà thành nghiện thuốc khi nào không hay. Buổi sáng sớm nhâm nhi tách café thì cứ buộc phải sở hữu điếu thuốc mới đủ bộ không thì bứt rứt trong người giận dữ lắm”, chú Tuân cười cợt nhắc nhở lại mẩu chuyện trong quá khứ.

“Mỗi ngày chú hút trung bình tầm 1 bao thuốc, Tính đến nay cũng được ngót nghét ba chục năm rồi, trường hợp bảo chú bỏ hút thuốc lá thì chân tay trống trải lắm, xa lạ đâu”.

những năm vừa mới đây nhà nước cấm hút thuốc lá ở tất cả nơi. Chú làm công chức nhà nước, đi làm việc chỉ cần mới nắm điếu thuốc lên thôi là người này lườm, người kia nhắc. Về nhà, có 2 đứa con, đứa lớn 24 tuổi, đứa nhỏ dại cũng từng 17 tuổi, lớn hết rồi phải đã hiểu rõ được hút thuốc lá vô ích thế nào, cứ thấy bố hút chúng này lại khuyên như mấy ông cụ non ấy. 
Tưởng cai thuốc lá khó thế nào, ai ngờ dễ đến thế
Hình ảnh chú Tuân sau khi cai thuốc lá

“Nghĩ đi nghĩ lại chú cũng thấy hút thuốc lá bổ ích gì đâu, tiền tiêu vào thuốc lá cũng không hẳn ít mà dạo này chú thấy mình hay bị viêm họng hạt, ăn ít vì không có thấy gì ngon, chắc cũng tại hút thuốc cả thôi bắt buộc cũng có ý chí muốn cai thuốc lá”, chú Tuân cười hà hà nói “Chú có tự cai hút thuốc 2 lần, à mà cần nói là nhịn thuốc lá mới đúng vì tìm thấy thuốc thèm lắm, mỗi đợt thèm chú lại nhai kẹo cao su thiên nhiên, nhịn được tầm 1 tuần thì không thể chịu nổi lại hút”.

Cai thuốc lá thành công chỉ với 1 chai BoniSmok

vô tình chú Tuân có đọc đc thông tin về nước súc miệng cai hút thuốc lá Boni-Smok giúp cai hút thuốc sau 3-7 ngày, bước đầu chú thiếu tín nhiệm vì làm gì có phương pháp nào cai hút thuốc lá lại đơn giản như thế đc. Nhưng tìm hiểu kỹ hơn chú thấy Boni-Smok toàn cây cỏ thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh…, giá thành cũng chỉ hơn trăm nghìn 1 lọ mà cũng nhiều bạn sử dụng cai hút thuốc thành công rồi buộc phải chú ra nhà thuốc thử tậu 1 lọ về dùng xem sao.
BoniSmok - nước súc miệng cai thuốc lá an toàn và nhanh chóng
" không ngờ đó là ra quyết định thông minh nhất của chú, bởi ngay từ lần thứ nhất sử dụng Boni-Smok chú đã thấy tiện ích rõ nét. Nhấp 1 ngụm Boni-Smok, súc miệng hoàn thành nhổ ra chú hút thuốc vào ngay, bước đầu là vị đắng xộc lên làm cho chú điếng toàn bộ cơ thể. Định bỏ điếu thuốc đi nhưng nghĩ ra sao chú lại cố rít thêm khá nữa, trời ơi khi này lại thêm vị như lá cây khô khét bị cháy ấy. Hút được 2 hơi, chú ko đủ anh dũng để hút thêm 1 hơi nào nữa đành dập điếu thuốc đi ngay" chú Tuân nhớ lại lần thứ nhất dùng Boni-Smok

Cô nhà thuốc chỉ dẫn mỗi ngày súc miệng 5, 6 lần nhưng chú chỉ dám súc miệng sở hữu 3 lần, sử dụng 1 chai 250ml trong 1 tuần chú bỏ hoàn toàn thuốc lá.

" Boni-Smok làm chú hết hẳn cơn thèm mới hay chứ, tìm thấy hút thuốc còn thấy ghê ghê nữa cơ. Tưởng cai thuốc lá khó ra sao, với Boni-Smok cũng thành đơn giản cả ’, chú Tuân vui vẻ share.

dòng sản phẩm BoniSmok đã đc chu chỉnh lâm sàng tại Viện y khoa gia truyền Trung Ương, tỉ lệ cai thuốc lá đạt hiệu quả là 72.7%. Ngoài ra, BoniSmok cũng đã được lên các mặt báo uy tín như dân trí, gia đình, VnExpress,...  các bạn có thể tham khảo qua link sau : http://dantri.com.vn/suc-khoe/nghien-cuu-lam-sang-cua-boni-smok-ho-tro-cai-nghien-thuoc-la-20171012090405406.htm

Nhận xét