Cai thuốc lá hiệu quả cùng nước súc miệng BoniSmok

Cai thuốc lá hiệu quả là điều mà những người đã đang và có ý định cai thuốc lá tìm kiếm. Những năm gần đây, cùng với các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền về tác hại của thuốc lá. Càng nhiều người muốn cai thuốc lá để bảo vệ sức khỏe. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi với lời rao là giúp bạn cai thuốc lá hiệu quả. Vậy đâu là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây !

Các sản phẩm cai thuốc lá trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là có thể giúp bạn cai thuốc lá, nhưng lại không có bất cứ một giấy tờ nào về nguồn gốc cũng như các nghiên cứu cho thấy tác dụng của sản phẩm đó với người muốn cai thuốc lá.
Đầu tiên có thể kể đến kẹo cao su cai thuốc lá hiệu quả, được quảng cáo rằng đến từ Mỹ, giúp ăng hiệu quả cai thuốc lá gấp nhiều lần, cắt cơn thèm thuốc lá, sử dụng an toàn. Nhưng sự thật có như vậy không, theo điều tra, sản phẩm này không khác gì kẹo cao su bình thường , đồng thời được nhập từ Trung Quốc về, với các thành phần không xác định, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Tiếp đến là thuốc lá điện tử, được quảng cáo rầm rộ rằng, it nicotin hơn, không độc hại và giúp cai thuốc lá hiệu quả. Nhưng theo các nhà khoa học chứng minh, thuốc lá điện tử độc gấp 15 lần thuốc lá bình thường, do các tinh dầu trôi nổi đc bán trên thị trường, nguồn gốc không rõ ràng, sau khi đi qua buồng đốt, tinh dầu này sẽ tạo ra khói, nhiều và độc hại hơn cả thuốc lá bình thường. Và người nghiện thuốc lá sẽ cai được thuốc lá và chuyển sang nghiện thuốc lá điện tử.
cai thuốc lá hiệu quả cùng nước súc miệng BoniSmok
Cai thuốc lá hiệu quả bằng cách nào thì an toàn và tốt cho sức khỏe
Cuối cùng là sản phẩm mới xuất hiện gần đây, tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, đó chính là nước súc miệng cai thuốc lá. Được biết đến gần đây là nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok và nước súc miệng thầy Lang Nghị. Được biết 2 sản phẩm này có tác dụng khá tốt trong việc cai thuốc lá. Nhưng gần đây có thông tin nước cai thuốc lá thầy lang nghị lừa đảo. Vì vậy mọi người nên cẩn trọng trong việc lựa chọn cũng như sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá

Cai thuốc lá hiệu quả bằng cách nào

Như các bạn đã đọc bên trên, quá nhiều cách mà không cách nào an toàn cả, nhưng còn 1 sản phẩm mà tôi chưa phân tích. Đó chính là sản phẩm nước súc miệng boniSmok. Theo tìm hiểu, tôi khá bất ngờ với sản phẩm BoniSmok này. Đây là sản phẩm duy nhất trong các sản phẩm kia có được sự tin tưởng của bộ y tế - sản phẩm được trao tặng giải thưởng vàng vì sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời theo nghiên cứu lâm sàng về BoniSmok của Bộ y tế cho thấy hơn 72% người sử dụng đã cai được thuốc lá chỉ trong 3-5 ngày.
Điều gì làm nên sự thành công của BoniSmok ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu về các thành phần trong nước súc miệng BoniSmok :
  • Tinh chất kim ngân hoa: 5g sẽ phản ứng với nicotine trong khói thuốc làm mất vị ngon và mùi thơm của thuốc lá, giúp bạn hết cơn thèm thuốc.
  • Tinh chất bồ công anh: 5g mang lại cảm giác chán thuốc, giúp bạn cai thuốc nhanh chóng nhất
  •  Tinh chất cúc hoa: 5g giúp hạn chế các hiện tượng viêm lợi, chảy máu chân răng hiệu quả
  •  Tinh dầu quế: 0.5g: hạn chế bệnh hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát, tự tin
  • Acid citric: 1g, Natri sunfat: 0,15g là thành phần quan trọng giúp bạn cảm thấy không còn hứng thú với thuốc lá bởi phản ứng với nicotine trong khói thuốc.
  • Nước cất vừa đủ: 150ml
Những công dụng chính của nước súc miệng cai thuốc lá BoniSmok
  • Hỗ trợ làm sạch miệng, chống hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát tự tin hơn
  • Sản phẩm cai thuốc lá Boni Smok hạn chế các bệnh viêm lợi, ngừa sâu răng hiệu quả
  • Làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút, khiến bạn dễ dàng cai thuốc lá hơn.
  • Nước súc miệng Boni smok giúp cai nghiện nhanh , hạn chế những tác hại của khói thuốc gây ra cho cơ thể, cho bạn sức khỏe minh mẫn và phòng chống bệnh tật.
  • Hiệu quả cai thuốc nhanh trong vòng từ 5-7 ngày, tỉ lệ thành công cao, ngay cả với những người nghiện thuốc lá lâu năm.
cai thuốc lá hiệu quả cùng nước súc miệng BoniSmok 1
BoniSmok là sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả chỉ trong 3-7 ngày
GS.TS Phạm Hưng Củng - Nguyên Viện trưởng Viện Y học cổ truyền - Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, cai nghiện thuốc lá bằng Boni-Smok có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí bằng 1/20 so với các biện pháp cai thuốc lá khác, cai nghiện thành công sau thời gian chỉ 3-7 ngày. Boni-Smok được điều chế từ các loại thảo dược, an toàn không có tác dụng phụ và quan trọng nhất là có đầy đủ các giấy phép của Bộ y tế.
Ông Củng cũng nói thêm rằng, người sử dụng cần lưu ý để không mua phải hàng giả hàng nhái, tránh tình trạng tiền thì mất mà thuốc lá thì vẫn không cai được. 
Như các bạ đã thấy đấy, để cai thuốc lá hiệu quả rất dễ phải không, tất cả chỉ là tìm ra một sản phẩm giúp cai thuốc lá an toàn và uy tín.

Nhận xét