BoniSmok giúp cai thuốc lá như thế nào ?

Việt Nam là một trong những quốc gia trên thế giới đứng đầu về tiêu thụ thuốc lá. Bạn có biết thuốc lá gây hại nghiêm trọng như thế nào không? Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) nói: “Điếu thuốc lá là một sản phẩm được chế tạo khéo léo, nó tiết ra một lượng nicotin vừa đủ để giữ người hút nghiện suốt đời trước khi giết chết người đó”. Thành phần nicotin trong thuốc lá rất ghê gớm như vậy, nó làm cho bạn chết từ từ, chết trong sung sướng, trong sự hấp dẫn của làn khói trắng. những tác hại của thuốc lá có thể gây ra có thể bạn đã nghe từ lâu, tuy nhiên bạn chưa thể lường hết tất cả sự nguy hại của nó. Vậy làm thế nào để cai thuốc lá ? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé !

Tìm hiểu về các tác hại của thuốc lá

Theo DS. Phạm Thanh Thuỷ, hút thuốc lá nhiều sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu, làm cho móng tay vàng, da thâm, lão hoá da. Hút thuốc gây nhiều bệnh nan y, đặc biệt là các bệnh đường hô hấp, tim mạch, ung thư, liệt dương, suy giảm trí nhớ và khả năng tập trung...
Hợp chất chính có trong thuốc lá là nicotine, gây nghiện rất tiềm ẩn, làm thay đổi sự cân bằng về các hoá chất có trong não như dopamine và noradrenalin và đến lượt những chất này làm thay đổi tâm tính, sự chú ý của con người, làm con người cảm thấy sảng khoái.
Quá trình trên diễn ra rất nhanh, theo đó chỉ cần hít khói vào, nicotine sẽ ngay lập tức tràn lên não, tạo ra hiệu ứng thoả hiệp, càng hút nhiều thì não càng phụ thuộc vào nicotine và lâu ngày thành nghiện. Khi bỏ thuốc, hai hợp chất trên sẽ bị xáo trộn làm cho người ta bồn chồn, trầm cảm vì nhớ thuốc, đây là hiệu ứng gây nghiện của thuốc lá.
Hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây ung thư phổi
Hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây ung thư phổi
Nhiều người cho rằng hút thuốc lá giúp họ cảm thấy dễ chịu, bởi nicotine là chất kích thích, nó nhả ra các hoá chất trong não là neurotransmitters, tạo ra cảm giác khoan khoái. Nhưng về lâu dài thuốc lá gây hại nhiều hơn là lợi, nhất là khi đói thuốc hoặc lạm dụng thuốc. Thuốc lá chính là thủ phạm tăng tính bồn chồn, lo lắng, tăng stress.

Cai thuốc lá với BoniSmok

Đầu tiên, để hiểu được sản phẩm BoniSmok cai thuốc lá như thế nào, cùng tìm hiểu về các thành phần có trong BoniSmok để hiểu hơn về quá trình cai thuốc lá nhé.

Thành phần thuốc cai thuốc lá Boni smok

  •  Tinh chất kim ngân hoa: 5g
  •  Tinh chất cúc hoa: 5g
  •  Tinh dầu quế: 0.5g
  •  Natri sunfat: 0,15g
  •  Tinh chất bồ công anh:  5g
  •  Acid citric: 1g
  •  Nước cất vừa đủ: 250m

Giải pháp bỏ thuốc lá hiệu quả với Boni Smok?

Thực phẩm chức năng Boni Smok là thuốc cai hút thuốc dạng nước súc miệng thảo dược, những thành phần bao gồm quế, bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa… Khác với các biện pháp từ bỏ thuốc lá khác, TPCN Boni Smok không hề buộc bạn cần phải ngưng hút ngay lập tức mà làm chán lần lần cảm giác thèm thuốc của bạn, do đó quá trình từ bỏ thuốc diễn ra tự nhiên và càng dễ hơn.
BoniSmok - giải pháp cai thuốc lá an toàn và nhanh chóng
BoniSmok - giải pháp cai thuốc lá an toàn và nhanh chóng
Trước lúc dùng thuốc lá, bạn chỉ cần súc miệng với cỡ 20-30ml thuốc bỏ thuốc Boni Smok trong khoảng  30s. TPCN sẽ làm vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng ngắt, càng hút càng đắng ngắt nên cảm giác thèm thuốc lá của mỗi người hầu như bị dập tắt. Thường xuyên súc miệng bằng Boni Smok trong 3-7 ngày trước khi hút thuốc, bạn sẽ chán ngán thuốc và bỏ hẳn. Không chỉ vậy, nhờ cấu tạo dược liệu, Boni Smok còn hỗ trợ bạn giảm thiểu đau họng, long đờm, tẩy mùi hôi và có hơi thở thơm mát hơn. Đây là cách bỏ hút thuốc lá không trực tiếp uống vào miệng, không hề dùng giải pháp dĩ độc công độc nên rất an toàn hiệu quả với người sử dụng.
Điện thoại tới số 0984.464.844 – 04.7306.0070 để được hướng dẫn giảm hút thuốc lá trong thời gian nhanh nhất (3-7 ngày).
Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
ĐT tư vấn: 04.73060070 - 0984.464.844- 3.7342904
Văn phòng tư vấn: Số 204H - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


Nhận xét